12 việc giúp cải thiện thứ hạng từ khóa website trên Google
- Dưới đây là 12 việc chính của SEO
- 1. Đo lường thứ hạng
- 2. Nhắm mục tiêu đúng từ khóa
- 3. Dọn dẹp cấu trúc trang web
- 4. Chú ý đến tín hiệu trải nghiệm người dùng
- 5. Tối ưu hóa cho người dùng & công cụ tìm kiếm
- 6. Tạo tiêu đề bắt mắt và hấp dẫn
- 7. Luôn cập nhật thuật toán hàng đầu
- 8. Đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi mà mọi người đang hỏi
- 9. Xây dựng các liên kết trong nước có giá trị
- 10. Quảng bá nội dung của bạn một cách chiến lược
- 11. Liên tục tối ưu hóa & cải thiện nội dung
- 12. Thiết lập & tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google
Được khán giả của bạn tìm thấy bằng cách tăng thứ hạng từ khóa của bạn. Dưới đây là 12 bước bạn có thể thực hiện để cải thiện vị trí kết quả tìm kiếm của mình.
Ngay bây giờ, ai đó đang thực hiện tìm kiếm trên Google để tìm sản phẩm, dịch vụ hoặc giải pháp mới cho vấn đề của họ, thứ mà doanh nghiệp của bạn đủ điều kiện duy nhất để cung cấp.
Liệu họ có kết thúc trên trang web của bạn, nơi họ sẽ thấy bạn có chính xác thứ họ đang tìm kiếm như thế nào không?
Nếu trang web của bạn không hiển thị trên trang kết quả đầu tiên của Google, thật không may, câu trả lời có thể là không. Đó là vì một vài lý do.
Đầu tiên, Google thống trị thị trường công cụ tìm kiếm, với hơn 85% lưu lượng truy cập toàn cầu và 270 triệu khách truy cập chỉ riêng ở Hoa Kỳ.
Thứ hai, 75% người dùng internet không bao giờ xem hết trang kết quả đầu tiên.
Bây giờ hãy xem xét rằng 34,36% của tất cả các nhấp chuột đi đến kết quả tìm kiếm số một và sẽ rõ tại sao tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) lại quan trọng đến vậy.
Tuy nhiên, bạn đã biết điều đó – đó là lý do tại sao bạn đang đọc bài viết này.
Chắc bạn cũng nhận ra rằng SEO là một cuộc chạy marathon chứ không phải chạy nước rút.
Trong nhiệm vụ không hồi kết của Google nhằm cung cấp kết quả tốt hơn cho truy vấn của người tìm kiếm, thuật toán của nó được cập nhật hàng nghìn lần mỗi năm.
Dưới đây là 12 việc chính của SEO
Trước đây, câu trả lời là làm kẹt từ khóa ở mọi nơi trên trang web của bạn, với ý tưởng rằng càng nhiều càng tốt. Những ngày đó đã qua rồi.Thuật toán của Google đã tăng độ phức tạp, điều đó có nghĩa là giờ đây nó có thể hiểu rõ hơn ý định đằng sau các truy vấn.
Và, điều này có nghĩa là nó đánh giá cao các trang web cung cấp câu trả lời tốt hơn cho những tìm kiếm đó hơn những trang web chỉ có các từ và cụm từ có liên quan.
Để đảm bảo trang web của bạn được xếp hạng cao, bạn không thể chỉ tập trung vào những gì công cụ tìm kiếm đang tìm kiếm.
Bạn cũng cần xem xét trải nghiệm của khách truy cập vào trang web của bạn. Bạn cần có cái nhìn tổng thể về giá trị mà trang web của bạn cung cấp cho người dùng, sau đó tối ưu hóa nội dung của bạn để nó nhận được kết quả bạn cần.
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các yếu tố xếp hạng khác nhau và thảo luận về cách bạn có thể sử dụng từ khóa hiệu quả hơn để thúc đẩy lưu lượng tìm kiếm.
1. Đo lường thứ hạng
Nơi đầu tiên (và có lẽ là rõ ràng nhất) để bắt đầu là đo lường thứ hạng của bạn.Nếu không có hiểu biết chắc chắn về hiệu suất từ khóa cơ sở của mình, bạn sẽ không biết mình đã đi được bao xa và đã cải thiện được bao nhiêu.
Tôi thực sự khuyên bạn nên xuất tất cả dữ liệu từ khóa có giá trị này và lưu nó vào hồ sơ để tham khảo trong tương lai. Nếu không có gì khác, nó sẽ cho bạn thấy bạn đã làm SEO tốt hơn như thế nào.
Một số người trong chúng ta có thể đã học được một cách khó khăn, nhưng bạn không bao giờ biết khi nào mọi thứ sẽ thay đổi với bất kỳ công cụ cụ thể nào – cho dù đó là cách dữ liệu được báo cáo, thông tin nào chúng ta có quyền truy cập, v.v.
Xuất dữ liệu từ khóa từ Google Search Console và lưu lượng truy cập trang đích (không phải trả tiền và tổng số) từ Google Analytics.
Phân tích dữ liệu này sẽ cho bạn ý tưởng tốt về:
- Từ khóa/trang đích có giá trị nhất của bạn.
- Các cơ hội ngay lập tức nhất để cải thiện.
- Từ khóa/trang đích đang hoạt động kém hiệu quả.
Việc xếp hạng các cụm từ này ở đầu trang đầu tiên trên Google sẽ dễ dàng hơn, điều này sẽ mang lại cho bạn một số chiến thắng nhanh chóng để chia sẻ với khách hàng hoặc sếp của mình.
2. Nhắm mục tiêu đúng từ khóa
Để đảm bảo các mục tiêu từ khóa của bạn phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể và mang lại giá trị thực, điều quan trọng là bạn phải hiểu cả mục đích tìm kiếm đằng sau chúng và độ khó của việc xếp hạng.Mặc dù các thuật ngữ có ý nghĩa cụ thể đối với bạn, nhưng chúng có thể mang một ý nghĩa hoàn toàn khác trong Google và ngược lại.
Biết mục đích, cho dù đó là thông tin/giáo dục, giao dịch hay điều hướng, sẽ giúp bạn hiểu người dùng đang ở giai đoạn nào của kênh bán hàng.
Thực hiện một phân tích SERP kỹ lưỡng là điều cần thiết. Nhìn vào những gì hiện đang xếp hạng trong kết quả tìm kiếm hàng đầu cho các mục tiêu từ khóa cốt lõi của bạn, bao gồm:
- Tìm kiếm liên quan.
- Mọi người cũng hỏi.
- Đề xuất tự động hoàn thành của Google.
- Các tính năng tìm kiếm nâng cao khác.
Biết những gì cần thiết để xếp hạng cho một từ khóa cụ thể sẽ giúp bạn đưa ra kết luận về những nỗ lực phát triển nội dung nào sẽ được yêu cầu, cũng như đưa ra một kế hoạch sáng tạo.
Mẫu nội dung SEO của Semrush thực sự tuyệt vời cho loại phân tích này.
Bạn chỉ cần nhập một từ khóa và công cụ sẽ phân tích những gì đang hiển thị trong các kết quả hàng đầu của Google để đưa ra các đề xuất cho nội dung thân thiện với SEO.
Tham khảo chéo nghiên cứu từ khóa không phải trả tiền của bạn với dữ liệu quảng cáo phải trả tiền cũng có thể giúp khám phá các cơ hội mới và lấp đầy khoảng trống.
Đừng bỏ qua các truy vấn đuôi dài. Mặc dù họ có thể có lượng tìm kiếm thấp hơn, nhưng bạn có thể bỏ lỡ những đối tượng được nhắm mục tiêu cực kỳ sẵn sàng mua.
3. Dọn dẹp cấu trúc trang web
Cấu trúc trang web của bạn đóng một vai trò lớn trong SEO. Đặt nền tảng vững chắc cho nền tảng của bạn bằng cách giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật có thể làm giảm khả năng hiển thị từ khóa không phải trả tiền của bạn.Các trang của trang web phải dễ dàng được tìm thấy và điều hướng bởi các công cụ tìm kiếm và người dùng.
Nếu trang web của bạn khó điều hướng đối với người dùng và công cụ tìm kiếm khó thu thập dữ liệu, thứ hạng từ khóa của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.
Và ngược lại – nếu trang web của bạn trực quan cho cả người dùng và Google, thứ hạng của bạn chắc chắn sẽ tăng tích cực.
Đảm bảo rằng trang web của bạn có cấu trúc trang web vững chắc, sửa mọi liên kết bị hỏng và giải quyết mọi vấn đề về nội dung trùng lặp.
Tiến hành kiểm toán kỹ thuật SEO kỹ lưỡng là cần thiết để đảm bảo tất cả các vấn đề kỹ thuật ưu tiên được giải quyết.
4. Chú ý đến tín hiệu trải nghiệm người dùng
Trải nghiệm người dùng và tài sản thương hiệu rất quan trọng khi nói đến việc thúc đẩy khả năng hiển thị tìm kiếm không phải trả tiền.Mặc dù trải nghiệm người dùng có thể không phải là trách nhiệm trực tiếp của nhà tiếp thị công cụ tìm kiếm, nhưng điều quan trọng là trải nghiệm người dùng và SEO phải phối hợp với nhau – đặc biệt khi xem xét rằng thuật toán của Google đã liên tục đưa UX vào bảng xếp hạng trang
Để đảm bảo khách truy cập web đang tương tác với trang web của bạn, bạn nên sử dụng báo cáo Các chỉ số quan trọng về trang web của Google.
Điều này theo dõi thời gian tải của từng trang trên trang web của bạn và tạo dữ liệu để cho bạn biết trang nào đang mang lại trải nghiệm tốt và trang nào cần cải thiện.
Một lĩnh vực UX quan trọng khác mà bạn cần xem xét là khả năng phản hồi của trang web của bạn.
Trình duyệt web trên thiết bị di động lần đầu tiên vượt qua máy tính để bàn vào năm 2017 và hiện chiếm hơn 54% lưu lượng truy cập toàn cầu.
Nếu trang web của bạn không phản hồi, bạn sẽ có tỷ lệ thoát cao hơn, do đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của bạn.
Dưới đây là một số yếu tố khác mang đến cơ hội cải thiện UX và SEO:
- Nghiên cứu từ khóa: Xác nhận rằng bạn đang nhắm mục tiêu các từ khóa có mục đích tìm kiếm phù hợp và phù hợp với ngôn ngữ mà đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng.
- Gắn thẻ trang: Đảm bảo gắn thẻ trang hấp dẫn và khuyến khích nhấp chuột vào trang web của bạn (thẻ tiêu đề, mô tả meta và tiêu đề chính).
- Tối ưu hóa nội dung: Giữ người dùng trên trang và cung cấp cho họ một điểm đến hợp lý khác hoặc bước tiếp theo. Điều này liên quan đến mọi thứ từ điều hướng đến nội dung, liên kết chéo nội bộ và kêu gọi hành động trên trang web của bạn.
- Tốc độ trang: Cung cấp cho người dùng nội dung họ đang yêu cầu một cách nhanh chóng và liền mạch trên các thiết bị. Nén hình ảnh, thân thiện với thiết bị di động, làm sạch mã của bạn và tăng tốc máy chủ của bạn.
5. Tối ưu hóa cho người dùng & công cụ tìm kiếm
Nhiều người trong chúng ta quá tập trung vào việc tối ưu hóa nội dung cho Google đến nỗi chúng ta quên mất mục đích cuối cùng là gì – để tiếp cận nhóm người được nhắm mục tiêu cao.Mặc dù các công cụ tìm kiếm và con người có những cách đọc và tiêu hóa nội dung khác nhau, nhưng có một số điểm chung nhất định sẽ giúp đảm bảo rằng chúng ta đang tạo nội dung có tính đến cả hai yếu tố đó.
Cả người máy và con người đều muốn chúng ta trở thành:
- Hãy rõ ràng và ngắn gọn.
- Cung cấp thông tin chính xác.
- Tránh thuật ngữ.
- Chủ đề phụ liên quan đến trang bìa.
Khi chúng tôi đang suy nghĩ về các cách để làm cho nội dung của chúng tôi dễ đọc hơn cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm, các thẻ tiêu đề là chìa khóa.
Các thẻ tiêu đề phù hợp không chỉ cải thiện khả năng đọc tổng thể nội dung của bạn mà còn đảm bảo các công cụ tìm kiếm có thể tuân theo thứ bậc của những gì quan trọng nhất trên trang.
Hình ảnh cũng nên được cân nhắc vì việc cung cấp hình ảnh hấp dẫn hơn có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn cho người dùng.
Điều này cũng tạo cơ hội để tối ưu hóa hơn nữa cho các công cụ tìm kiếm thông qua đặt tên tệp và văn bản ALT.
6. Tạo tiêu đề bắt mắt và hấp dẫn
Tôi có dám nói rằng thẻ tiêu đề là yếu tố SEO quan trọng nhất của trang web không?Không chỉ vì đó là phương pháp hay nhất về SEO mà còn bởi vì đó là điều đầu tiên người dùng nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm và trên mạng xã hội.
Thẻ tiêu đề là cơ hội lớn nhất của bạn để thu hút sự chú ý của người dùng và khuyến khích họ nhấp vào trang.
Xác định trang mà bạn muốn xếp hạng cho từng mục tiêu từ khóa, sau đó tìm ra cách để tiêu đề của bạn nổi bật so với tất cả các trang khác.
Có, mục tiêu từ khóa nên được đưa vào đầu thẻ tiêu đề, nhưng bạn có thể khuyến khích người dùng nhấp vào bằng cách nào khác?
BuzzSumo đã phân tích 100 triệu tiêu đề và biết được rằng:
- Tiêu đề cảm xúc thúc đẩy tương tác.
- Sự tò mò và chủ nghĩa mãn nhãn thu hút sự tham gia.
- Liệt kê các bài đăng và số 10 trong tiêu đề cực kỳ mạnh mẽ.
Mục tiêu của thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn phải là giải thích lợi ích cho người dùng, kích thích cảm xúc và kích hoạt sự tương tác – tất cả trong khi áp dụng các phương pháp hay nhất về SEO.
7. Luôn cập nhật thuật toán hàng đầu
Tại sao bạn nên quan tâm đến các bản cập nhật thuật toán gần đây nhất của Google?Bởi vì các chuyên gia SEO giỏi luôn đứng đầu về những thứ đó.
Trong số nhiều lý do khác, nó giúp đảm bảo thứ hạng từ khóa của bạn không chỉ ổn định mà còn không ngừng cải thiện.
Biết khi nào cập nhật thuật toán lần đầu tiên và khi nào nó chính thức kết thúc sẽ hữu ích cho mục đích theo dõi và sẽ cho phép bạn theo dõi biến động của từ khóa và lưu lượng truy cập trở lại nguyên nhân gốc rễ.
Điều này sẽ giúp bạn khám phá lý do tiềm ẩn về cách thức/tại sao một trang web bị tấn công bởi một bản cập nhật hoặc một số thứ hạng từ khóa nhất định và các phần nội dung có thể đã bị ảnh hưởng bởi nó.
Khi nhiều cập nhật thuật toán xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn, việc tìm hiểu lý do tại sao một số thay đổi trang web lại xảy ra và phân tích tác động của một cập nhật cụ thể là vô cùng khó khăn.
Khám phá thêm Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ SEO on-page?
8. Đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi mà mọi người đang hỏi
Google tìm cách cung cấp cho người dùng câu trả lời tốt nhất cho truy vấn của họ.Chỉ cần nhìn vào tất cả các tính năng SERP mới và gia tăng mà chúng tôi đã thấy trong vài năm qua:
- Đoạn trích nổi bật (hoặc Hộp trả lời).
- Mọi Người Cũng Hỏi.
- Bảng kiến thức.
- Gói cục bộ.
- Băng chuyền video.
Mặc dù chắc chắn có rất nhiều cuộc tranh luận về giá trị trực tiếp mà việc xếp hạng ở “vị trí số 0” trong kết quả tìm kiếm mang lại cho doanh nghiệp, nhưng cuối cùng, tôi đặt ra câu hỏi này:
Bạn có muốn xếp hạng của đối thủ cạnh tranh trong Hộp trả lời cho truy vấn tìm kiếm đó không?
Theo như chúng tôi biết, kết quả đoạn trích nổi bật sẽ không sớm biến mất và việc không xếp hạng trong đó có thể đồng nghĩa với việc mất khả năng hiển thị đối với đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc thậm chí là “kẻ thù không đội trời chung” của bạn trên Google.
9. Xây dựng các liên kết trong nước có giá trị
Bắt đầu bằng cách tìm kiếm cơ hội trên trang web của bạn để liên kết chéo đến nội dung từ văn bản neo giàu từ khóa. Điều này sẽ giúp hướng người dùng đến nội dung có liên quan và xây dựng các liên kết từ khóa.Thật không may, xây dựng một chiến lược liên kết nội bộ mạnh mẽ chỉ là một nửa của trận chiến.
Nửa còn lại đang tạo ra các liên kết trong nước có giá trị và có thẩm quyền cao từ các trang web của bên thứ ba.
Điều này có vẻ quá sức, nhưng có một số chiến thuật chính cần trau dồi:
- Tạo nội dung xứng đáng với liên kết dựa trên nghiên cứu và phân tích từ khóa của bạn về những gì được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm hàng đầu để giúp tạo liên kết trong nước và cải thiện thứ hạng từ khóa.
- Theo dõi các đề cập về thương hiệu của bạn để có một số cơ hội nhanh chóng giành được liên kết trong nước từ các trang web đã nói về bạn.
- Nếu bạn muốn các trang web khác liên kết với bạn, hãy nhớ liên kết với các trang web khác. Bạn chỉ nhận được nhiều như bạn cho đi.
- Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để hỗ trợ xây dựng liên kết. Tương tác trước với các mục tiêu của bạn để giúp xây dựng mối quan hệ trước khi tiếp cận về cơ hội xây dựng liên kết.
10. Quảng bá nội dung của bạn một cách chiến lược
Tôi đã đề cập đến điều này một cách ngắn gọn ở trên, nhưng điều quan trọng là tận dụng các kênh không phải SEO trong nỗ lực thúc đẩy khả năng hiển thị nội dung của bạn và hỗ trợ các nỗ lực xây dựng liên kết của bạn.Nội dung của bạn càng được nhiều người chú ý, bạn càng có nhiều cơ hội để:
- Tạo liên kết trong nước.
- Thúc đẩy chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội.
- Tăng lực kéo cho mảnh.
- Xếp hạng tốt hơn.
Bằng cách này, khi đến lúc quảng bá một nội dung, bạn sẽ có một danh sách tất cả các chiến thuật khả thi.
Điều này có thể bao gồm:
- Phân phối trên các kênh truyền thông xã hội.
- Đẩy ra một email cho người đăng ký.
- Khuyến khích chia sẻ từ các thành viên trong nhóm nội bộ.
- Tiếp cận với những người được đề cập trong tài sản.
- Thiết lập Google Alerts để theo dõi các cuộc trò chuyện xung quanh chủ đề.
- Chia sẻ trực tiếp với một số chuyên gia hoặc người có ảnh hưởng.
- Trả lời các câu hỏi liên quan trên Quora hoặc các diễn đàn khác.
- Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội.
- Xác định các cơ hội liên kết ngang nội bộ hiện có.
- Tạo bản trình bày SlideShare hoặc tái sử dụng nội dung ở các dạng khác.
11. Liên tục tối ưu hóa & cải thiện nội dung
Mặc dù có nhiều yếu tố khác quan trọng đối với SEO nhưng nội dung vẫn là yếu tố quan trọng nhất.Nội dung chất lượng quan trọng hơn bất kỳ thứ gì khác khi Google xác định mức độ trang web của bạn trả lời truy vấn.
Trên thực tế, nếu bạn chỉ học được một điều từ tác phẩm này (và hy vọng bạn sẽ học được nhiều hơn thế), thì đó phải là tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao. Nhấn mạnh vào “chất lượng cao”.
Nguyên tắc về chất lượng tìm kiếm của Google nêu rõ tầm quan trọng của E-A-T, đó là chuyên môn, tính có thẩm quyền và độ tin cậy.
Nội dung của bạn phải khẳng định với cả công cụ tìm kiếm và khách truy cập rằng bạn là một chuyên gia đáng tin cậy về các chủ đề liên quan đến từ khóa của bạn.
Nhưng vì kết quả của công cụ tìm kiếm luôn thay đổi nên bạn cần phải liên tục tối ưu hóa và cải tiến nội dung của mình.
Ví dụ: chỉ vì bạn đã đạt được kết quả Đoạn trích nổi bật cho một từ khóa hoặc cụm từ cụ thể, không có nghĩa là bạn sẽ ở lại đó.
Làm mới nội dung của bạn sẽ đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho người dùng thông tin tốt nhất (và cập nhật nhất) và tăng khả năng hiển thị của từ khóa.
Nếu nội dung đã lỗi thời, bạn có thể sẽ thấy thứ hạng từ khóa liên quan bị giảm.
Mặt khác, nếu bạn luôn tìm kiếm cơ hội để làm mới nội dung của mình và cung cấp cho người dùng những tài liệu tốt nhất, bạn có thể sẽ thấy thứ hạng từ khóa tăng lên.
Việc tối ưu hóa nội dung không bao giờ nên thực hiện một lần là xong, đặc biệt nếu bạn không nhìn thấy kết quả như mong muốn.
Nếu một nội dung không được xếp hạng, hãy tối ưu hóa lại nội dung đó để đảm bảo mức độ liên quan, mục đích tìm kiếm, mức độ tương tác và khả năng đọc.
Mục tiêu của bạn là cung cấp cho người dùng một phần nội dung tốt hơn mọi nội dung khác được hiển thị cho truy vấn nhất định.
Khái niệm “Không hỏng thì không sửa”. chắc chắn áp dụng ở đây.
Ví dụ: nếu bạn đang xếp hạng ở vị trí đầu tiên trên Google cho một từ khóa cực kỳ cạnh tranh và được tìm kiếm nhiều, thì bạn không muốn mạo hiểm để mất vị trí đó.
Trong trường hợp đó, tôi khuyên bạn không nên thay đổi thẻ tiêu đề hoặc bất kỳ thứ gì có thể gây tác động tiêu cực.
Tuy nhiên, có thể có cơ hội làm cho nội dung đang xếp hạng trở nên thân thiện với chuyển đổi hơn và khuyến khích người dùng ở lại trang web của bạn.
12. Thiết lập & tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google
Tìm kiếm địa phương đã trở thành một phần quan trọng khác của SEO.Ngoài việc thúc đẩy doanh nghiệp đến vị trí thực tế của bạn, nó cũng có tác động đến thứ hạng trang web của bạn.
Trong nhiều trường hợp, Google tính vị trí của người tìm kiếm vào SERPs.
Những thứ như ảnh, đánh giá và số điện thoại có nhiều khả năng bao gồm câu trả lời cho các truy vấn hơn là liên kết chỉ có văn bản.
Cách tốt nhất để tham gia vào các tìm kiếm địa phương là tạo và tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn.
Dịch vụ miễn phí này cho phép bạn quản lý cách doanh nghiệp của bạn hiển thị trên các sản phẩm của Google, bao gồm Bản đồ, Bài đánh giá và Danh sách gói địa phương.
Hồ sơ doanh nghiệp trên Google cải thiện khả năng hiển thị của bạn và cung cấp cho người dùng thông tin nhanh về bạn. Nó cũng cho phép mọi người đánh giá doanh nghiệp của bạn trên Google.
Những điều này không chỉ làm tăng uy tín của bạn và cho phép bạn kiểm soát câu chuyện xung quanh doanh nghiệp của mình, mà chúng còn được cho là có tác động đáng kể đến thứ hạng.
Hơn nữa, hồ sơ của bạn sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về đối tượng của mình, có thể giúp bạn khám phá các cơ hội và từ khóa mới để nhắm mục tiêu.
Bạn nhận được thông tin về những truy vấn nào đang hướng người tìm kiếm đến trang web của bạn, cách họ tương tác với các bài đăng của bạn và số lượng nhấp chuột mà liên kết trang web của bạn đang tạo ra.
Cuối cùng
Công việc của một chuyên gia SEO không bao giờ xong.
Và, ngay cả khi một ngày nào đó Google quyết định, “Bạn biết gì không? Cuối cùng chúng tôi đã hoàn thiện thuật toán này.” (điều mà họ sẽ không bao giờ làm), kết quả của bạn trên SERPs sẽ liên tục thay đổi khi những người khác nhắm mục tiêu cùng một từ khóa điều chỉnh và điều chỉnh các chiến lược và nội dung của riêng họ.
Điều này có nghĩa là bạn cần tiếp tục làm việc trên trang web của mình. Chỉ cần nhớ rằng, SEO là một cuộc đua marathon, không phải chạy nước rút.
Chỉ vì bạn không thấy kết quả mình muốn ngay lập tức không có nghĩa là bạn không đi đúng hướng.
Và ngược lại – đừng cho rằng vì hôm nay bạn được xếp hạng cao nên bạn sẽ ở lại đó.
SEO cần rất nhiều thử nghiệm. Đừng ngại thử nghiệm.
Bạn có thể không phải lúc nào cũng đạt được vị trí hàng đầu, nhưng nếu bạn nỗ lực và làm theo các phương pháp hay nhất về SEO này, bạn sẽ thấy trang web của mình leo lên thứ hạng.
Và điều đó sẽ mang lại lưu lượng truy cập bạn muốn.
© 2007 - 2024 https://congtyseo.com.vn