Tại sao bạn cần một công ty dịch vụ SEO?

Bạn đã sử dụng trang công ty thiết kế web tốt nhất của chúng tôi để quyết định công ty thiết kế web nào thích hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Bây giờ bạn đã có một trang web được thiết kế ấn tượng trông giống như một thứ gì đó ngoài giấc mơ của bạn.

Màu sắc vừa phải, blog của bạn đã hoàn thành và thậm chí còn có ảnh và đồ họa ở đúng vị trí. Nhưng làm cách nào để bạn có được lưu lượng truy cập vào mảng bất động sản trực tuyến mới của mình? Một số chủ doanh nghiệp mắc sai lầm khi nghĩ rằng ngay khi họ có một trang web, lưu lượng truy cập sẽ đổ vào.

Thật không may, đó không phải là trường hợp.

Giờ đây, bạn phải tạo nội dung cho trang web của công ty dựa trên những gì đối tượng mục tiêu của bạn muốn xem và đọc, nhắm mục tiêu các từ khóa cụ thể, đảm bảo thanh điều hướng của bạn thân thiện với người dùng và đảm bảo rằng trang web của công ty bạn đã sẵn sàng hoạt động trên thiết bị di động.

Đối với nhiều công ty, những nhiệm vụ đang diễn ra này đòi hỏi một lượng thời gian và kỹ năng đáng kể.

Đây cũng là lý do tại sao các doanh nghiệp quyết định thuê ngoài và thuê một công ty SEO. Một công ty SEO có thể đảm nhận tất cả các nhiệm vụ này, điều này cho phép nhân viên nội bộ của bạn tập trung vào trách nhiệm hàng ngày của họ trong khi vẫn khuếch đại giá trị khoản đầu tư thiết kế web của bạn.

Công ty tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm hàng đầu làm gì?

Một công ty tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm hàng đầu giúp doanh nghiệp của bạn nhận được nhiều giá trị hơn từ web. Họ không chỉ xem xét việc tăng lưu lượng truy cập của bạn mà còn biến lưu lượng truy cập đó thành khách hàng trả tiền thông qua các chiến thuật SEO mũ trắng được tôn trọng.

Các công ty tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt nhất cũng sẽ cung cấp báo cáo thường xuyên. Các báo cáo này cho thấy sự phát triển của bạn khi nói đến thứ hạng, lưu lượng truy cập và doanh thu. Họ cũng giúp đặt giá trị của SEO vào quan điểm để bạn có thể chứng minh rằng đại lý của họ đáng để đầu tư.

Tôi có nên thuê một công ty SEO?

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty tối ưu hóa SEO tốt nhất, có lẽ bạn đang nghĩ đến việc thuê một công ty SEO. Làm việc với một cơ quan SEO cung cấp rất nhiều lợi ích khác nhau. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu bạn có nên thuê một người hay không.

Một vài câu hỏi có thể giúp bạn quyết định bao gồm:
Dựa trên câu trả lời của bạn, bạn có thể xác định xem bạn có nên thuê một công ty SEO hay không.

Ví dụ: nếu bạn đang vật lộn với các chiến lược như xây dựng liên kết hoặc SEO kỹ thuật, làm việc với một công ty SEO có thể giúp ích rất nhiều cho công ty của bạn. Để so sánh, nếu bạn đang tìm kiếm thành công với quản lý nội bộ, bạn có thể quyết định tiếp tục với phương pháp hiện tại của Quý khách.

Làm thế nào một công ty dịch vụ SEO hàng đầu có thể giúp doanh nghiệp của tôi?

Làm việc với một công ty dịch vụ SEO hàng đầu có thể giúp doanh nghiệp của bạn theo một số cách, bao gồm:
Khi bạn quyết định làm việc với một trong những công ty SEO tốt nhất, bạn sẽ có người cam kết mang lại giá trị cho công ty của bạn. Nếu họ không làm như vậy, bạn sẽ không tiếp tục hợp tác với họ. Đây cũng là lý do tại sao các công ty SEO tốt nhất tập trung vào việc mang lại giá trị cho công ty của bạn.

Chi phí thuê một công ty SEO hàng đầu là bao nhiêu?

Thuê một công ty SEO hàng đầu sẽ cần một khoản đầu tư. Điều đó không có nghĩa là các công ty SEO sẽ tính phí quá cao cho công ty của bạn, chỉ có nghĩa là các công ty SEO tốt nhất thường có tỷ lệ cao hơn do kinh nghiệm, quy mô và khả năng của họ.

Nói chung, các cơ quan hàng đầu sẽ có giá từ 900 đến 3500 đô la mỗi tháng.

Nếu bạn chỉ muốn làm việc với một công ty SEO trong thời gian ngắn, chẳng hạn như để khởi chạy trang web được thiết kế lại của mình, thì các dự án ngắn hạn này có thể có giá từ 5000 đô la đến 30.000 đô la. Để có giá chính xác nhất, bạn sẽ muốn liên hệ với đại lý để thảo luận về nhu cầu của dự án của bạn.

SEO chuyên nghiệp và uy tín

Điều gì quyết định giá của một công ty SEO hàng đầu?

Một vài yếu tố khác nhau xác định giá của các công ty SEO hàng đầu, bao gồm:

1. Kinh nghiệm đại lý

Các công ty SEO có nhiều kinh nghiệm hơn thường sẽ có tỷ lệ cao hơn cho các dịch vụ của họ, điều này có ý nghĩa. Với kiến thức chuyên môn của mình, họ có thể giúp bạn nhận được nhiều giá trị hơn từ SEO so với việc làm việc với một đại lý có ít nền tảng về SEO.

2. Số lượng nhân viên của công ty

Nói chung, các công ty SEO hàng đầu sẽ duy trì các nhóm lớn hơn. Họ thành công, vì vậy họ đã phát triển và xây dựng một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Thực tế này dẫn đến chi phí nội bộ cao hơn, dẫn đến giá dịch vụ SEO cao hơn.

3. Năng lực đại lý

Các công ty tối ưu hóa SEO tốt nhất có nhiều khả năng phân biệt họ với các cơ quan khác. Ví dụ, có thể họ có thể cung cấp các dịch vụ SEO chuyên biệt hoặc các chiến lược hỗ trợ, chẳng hạn như tiếp thị nội dung. Những dịch vụ bổ sung này có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ SEO.

4. Sản phẩm bàn giao của đại lý

Dịch vụ SEO của bạn bao gồm những gì cũng sẽ xác định giá của công ty SEO của bạn. Ví dụ: nếu bạn yêu cầu update hàng tuần về thứ hạng của mình, điều đó có thể dẫn đến chi phí cao hơn do thời gian cần thiết để ghi lại và chia sẻ các báo cáo đó.

5. Yêu cầu dự án

Bạn cũng có một số ảnh hưởng đến việc định giá của công ty tối ưu hóa thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Ví dụ: nếu bạn có các yêu cầu phức tạp hơn, điều đó có thể dẫn đến mức giá cao hơn hoặc các khoản phí bổ sung, chẳng hạn như đối với báo cáo xếp hạng hàng tuần.

6. Phạm vi dự án

Phạm vi dự án của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí SEO của bạn. Ví dụ, một tập đoàn sẽ có nhu cầu dự án lớn hơn nhiều so với một công ty khởi nghiệp. Những nhu cầu này chuyển thành nhiều công việc hơn cho đại lý, mà đại lý sẽ kết hợp vào giá của họ.

7. Dự án tích cực

Mặc dù bạn không thể thay đổi thời gian SEO, nhưng bạn có thể quyết định mức độ tích cực mà bạn sẽ tiếp cận SEO. Chẳng hạn, có thể bạn sẽ tạo ra một loạt nội dung được tối ưu hóa trong một thời gian ngắn. Bạn càng tích cực, bạn càng tạo ra nhiều công việc cho đại lý của mình, dẫn đến chi phí SEO cao hơn.

Những điều bạn nên biết về giá SEO

Mỗi công ty dịch vụ SEO tiếp cận định giá khác nhau.

Điều quan trọng là bạn tránh các công ty SEO tính phí hoặc lệ phí bổ sung mà không thông báo trước cho bạn. Ví dụ: nếu bạn yêu cầu điều gì đó nằm ngoài kế hoạch SEO ban đầu của mình, đại lý của bạn sẽ cho bạn biết để bạn có thể quyết định xem mình có muốn chịu chi phí đó hay không.

Bạn cũng nên tránh xa các đại lý SEO quảng cáo giá SEO rẻ, chẳng hạn như bằng cách cung cấp dịch vụ SEO chỉ với 100 đô la mỗi tháng. Các công ty này thường sẽ phân phối dưới mức và sử dụng các chiến thuật mũ đen, lừa đảo để tối ưu hóa trang web của công ty bạn, điều này có thể gây ra sự cố cho trang web, thứ hạng và doanh nghiệp của bạn.

Tin tốt là chúng tôi đã xem xét giá cả khi tổng hợp danh sách các công ty SEO tốt nhất, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thuê một công ty SEO tự quảng cáo mình là tốt nhất, nhưng không phải khi nói đến dịch vụ và định giá.

Dịch vụ SEO tốt nhất bao gồm những gì?

Một công ty dịch vụ SEO tuyệt vời sẽ cung cấp các chiến lược hiệu quả nhất để tạo ra kết quả tốt nhất cho công ty của bạn.

Khi xem danh sách các công ty SEO hàng đầu của chúng tôi, hãy yên tâm rằng tất cả họ sẽ cung cấp cho bạn các chiến lược SEO website thành công này để giúp bạn xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm và tăng chuyển đổi.

1. Nội dung

Như chúng tôi đã đề cập, mục tiêu chính của Google là phục vụ người dùng nội dung thích hợp nhất với những gì họ đang tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là bạn phải tạo nội dung cho trang web của công ty để thông báo cho người dùng và trả lời câu hỏi mà họ đang hỏi.

Nói chung, Google thích các phần nội dung dài hơn vì nó cho thấy rằng bạn biết nhiều về chủ đề này – vì vậy nội dung của bạn phải luôn có ít nhất 1.700 từ.

Bạn cũng nên đặt mục tiêu có nhiều nội dung và thêm nội dung mới thường xuyên. Điều này cho Google thấy rằng bạn muốn update cho người dùng thông tin mới nhất về ngành hoặc thông tin mới nhất về công ty của bạn.

2. Từ khóa

Nói về nội dung, từ khóa cũng cực kỳ quan trọng đối với chiến lược SEO.

Nếu không lập danh sách các từ khóa mục tiêu, bạn sẽ không thể tạo nội dung phục vụ cụ thể cho đối tượng có giá trị nhất của mình.

Các công ty SEO tốt nhất sẽ thực hiện nghiên cứu từ khóa về công ty và ngành của bạn để đưa ra danh sách các thuật ngữ sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho trang web của công ty bạn.

Những từ khóa này là những từ mà người dùng tìm kiếm trong Google và để xếp hạng cho chúng, chúng phải xuất hiện trong toàn bộ nội dung, tiêu đề và siêu dữ liệu của bạn.

Một công ty SEO có thể đảm bảo rằng tất cả điều này được thực hiện cho bạn.

Ví dụ: nếu bạn là một tiệm bánh và bạn muốn xếp hạng cao cho cụm từ “bánh nướng nhỏ dừa sô cô la”, công ty SEO của bạn chắc chắn sẽ tạo nội dung dựa trên từ khóa đó và đưa nó vào tiêu đề và mô tả meta của bạn.

3. Điều hướng

Điều hướng chỉ là một phần của chiến lược SEO cũng như thiết kế web.

Rất có thể nhà thiết kế web của bạn đã tạo một thanh điều hướng đẹp mắt để thích hợp với trang web mới của bạn, nhưng nó có hiệu quả không?

Một thanh điều hướng hiệu quả sẽ giúp người dùng đến chính xác nơi họ muốn đến trên trang web của công ty bạn với số lần nhấp chuột ít nhất. Điều này được lặp lại với trải nghiệm người dùng, là một phần của thuật toán Google.

Nếu người dùng không thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm thông qua thanh điều hướng của bạn, họ có thể thoát khỏi trang web của công ty bạn và điều đó sẽ gửi tín hiệu xấu đến Google khi họ xếp hạng trang web của công ty bạn.

4. Trải nghiệm người dùng

Một trong những phần quan trọng nhất của SEO là trải nghiệm người dùng.

Điều này đề cập đến bất cứ điều gì cho phép khách truy cập trang web tận hưởng thời gian của họ trên trang web của công ty bạn. Như chúng tôi đã đề cập, có điều hướng rõ ràng chỉ là một phần của trải nghiệm người dùng tích cực, nhưng nó không dừng lại ở đó.

Các cách tuyệt vời khác để tạo trải nghiệm người dùng tích cực bao gồm thêm ảnh và đồ họa vào trang web của công ty bạn, đảm bảo rằng trang web thân thiện với thiết bị di động và máy tính bảng, đảm bảo các trang web của cửa hàng của bạn tải nhanh (tốt nhất là dưới 3 giây) và các yếu tố khác khiến người dùng hài lòng khi truy cập trang web của công ty bạn – và giữ chúng ở đó càng lâu càng tốt.

Làm cách nào để chọn công ty SEO tốt nhất cho doanh nghiệp của tôi?

Với 15 “công ty SEO hàng đầu” khác nhau được liệt kê, bạn có thể bị choáng ngợp trước triển vọng chọn được một công ty hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Và bạn không đơn độc.

Nó sẽ giúp đưa ra quyết định của bạn dễ dàng hơn khi biết rằng không có một công ty SEO hoàn hảo nào, mà chỉ có công ty SEO hoàn hảo cho doanh nghiệp duy nhất của bạn. Mỗi công ty SEO trong danh sách của chúng tôi chuyên về một thứ gì đó khác nhau, có quy trình khác nhau và nằm ở các khu vực khác nhau. Với tất cả các biến số này, chắc chắn bạn sẽ có thể tìm thấy một công ty SEO là đối tác tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Dưới đây là danh sách một vài điều bạn nên xem xét trước khi chọn một công ty SEO.

1. Địa điểm

Một số doanh nghiệp muốn biết rằng họ có thể ghé thăm công ty SEO của họ bất cứ lúc nào để thảo luận về ngân sách, chiến dịch và tiến độ bên tách cà phê.

Nếu đây là điều quan trọng với bạn, bạn chắc chắn nên xem xét mức độ gần gũi với công ty SEO tiềm năng của mình.

Không nhất thiết phải sống ngay bên cạnh, nhưng nếu bạn muốn gặp trực tiếp thì địa điểm rất quan trọng.

2. Ngân sách

Ngân sách là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi tìm kiếm đối tác công ty SEO tốt nhất.

Bạn nên bắt đầu bằng cách đặt ngân sách cá nhân và gắn bó với ngân sách đó – nếu không, bạn có thể thấy doanh nghiệp của mình gặp rắc rối về tài chính.

Có nhiều loại ngân sách mà các công ty SEO làm việc với, vì vậy sẽ không có vấn đề gì khi tìm một ngân sách trong phạm vi giá của bạn.

3. Văn hóa/Thực tiễn tốt nhất

Nhìn vào văn hóa và các phương pháp hay nhất của một công ty SEO cũng cực kỳ quan trọng.

Điều này giúp bạn thấy được tính cách của họ, cách họ cảm nhận về khách hàng, cách họ đối xử với khách hàng và những gì mong đợi khi làm việc với họ.

Nếu các phương pháp hay nhất của họ dường như không làm bạn hài lòng hoặc văn hóa của họ không thích hợp với những gì bạn mong đợi từ một công ty mà bạn muốn làm việc cùng, thì bạn nên loại họ ra.

4. Lời chứng thực

Lời chứng thực đề cập đến những khách hàng hài lòng, những người đã nói thay mặt cho một công ty SEO – nói với những khách hàng tiềm năng khác về những điều họ thích khi làm việc với họ, những kết quả mà họ có thể mang lại cho họ, cũng như sự hài lòng toàn diện của họ.

Nếu một công ty không có bất kỳ lời chứng thực nào, tốt nhất bạn nên tránh xa. Lời chứng thực của khách hàng nói lên nhiều điều, và việc thiếu nó cũng vậy.

Bạn muốn công ty SEO có hơn một trăm lời chứng thực để chứng minh rằng họ xứng đáng với thời gian và cam kết của bạn.
Tìm hiểu thêm Các công việc trước khi chúng tôi bắt đầu SEO
© 2007 - 2024 https://congtyseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256