Dịch vụ seo website

Tại sao công ty của bạn hoàn toàn cần SEO

Công cụ tìm kiếm thường là nguồn lưu lượng truy cập trang web chính
93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu với công cụ tìm kiếm
Với SEO, bạn có thể đưa thương hiệu của mình đến với đúng người vào đúng thời điểm và tiếp cận những khách hàng sẵn sàng mua
Người dùng từ Google thường có tỷ lệ chuyển đổi cao
Hiển thị khi người dùng tìm kiếm tăng niềm tin và uy tín
Kết quả có thể định lượng, hữu hình và lâu dài
SEO mang đến những cơ hội mới ở những thị trường mới
Nếu bạn không ở trang đầu tiên trên Google, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ

Dịch vụ SEO

Nơi tốt nhất để giấu xác chết là trang tìm kiếm thứ hai của Google.”

Nếu bạn đã tìm kiếm “Dịch vụ SEO“ hoặc “Đại lý SEO” trên Google và bạn đã đến trang này, chúng tôi có thể nói rằng chúng tôi đã hoàn tất xuất sắc công việc và chúng tôi cũng có thể làm điều đó cho công ty của bạn.

Mỗi ngày trên Google có hàng tỷ lượt tìm kiếm được thực hiện trên toàn thế giới, nhưng chỉ những công ty đã quyết định đầu tư vào dịch vụ SEO mới có thể đưa mình vào vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm và thông tin.

Ở đúng nơi, đúng thời điểm để đáp ứng mục tiêu tìm kiếm của người dùng, đồng nghĩa với việc tăng lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến trang web của công ty và do đó tăng liên hệ và bán hàng.

Hoàn cảnh của bạn

Có thể bạn đã ra mắt trang web của công ty từ nhiều năm trước, nhưng đang gặp khó khăn trong việc bán hàng trực tuyến, bạn nhận được ít yêu cầu và cuối cùng không tạo ra lợi nhuận hàng năm. Rất có thể, bất cứ khi nào khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng thực hiện các tìm kiếm liên quan đến công ty của bạn, trang web của công ty không nằm trong số các kết quả tìm kiếm hàng đầu trên Google. Tất cả điều này là một cơ hội bị bỏ lỡ cho công ty, nhưng rất may các chuyên gia tư vấn SEO của 4Sight có thể giúp bạn!

SEO: một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ

SEO có nghĩa là Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm – và là một chiến lược tiếp thị cực kỳ hiệu quả để mang lại cho công ty của bạn khả năng xuất hiện trực tuyến nhiều hơn và tăng khối lượng kinh doanh của bạn.

Không giống như các chiến lược tiếp thị khác, Tiếp thị SEO đánh chặn ý định của khách hàng tiềm năng tìm kiếm trực tuyến, từ đó thu hút lưu lượng truy cập chất lượng cao. Nó cũng cung cấp các đề xuất rõ ràng dựa trên thói quen của người dùng, từ khóa được sử dụng và các chi tiết nhắm mục tiêu khác để tối đa hóa kết quả.

Tư vấn SEO

Viet SEO là một Cơ quan SEO đầy đủ dịch vụ có trụ sở tại Malta và Síp hoạt động cả quốc tế và trong nước. Chúng tôi đã làm việc với SEO với niềm đam mê trong vài năm và chúng tôi tiếp tục cập nhật (update) liên tục kiến ​​thức và kỹ năng của mình.

Cách tiếp cận của chúng tôi là tư vấn, chiến lược và hoạt động. Chúng tôi hiểu công ty của bạn, nghiên cứu thị trường, phân tích sự cạnh tranh, hiểu các mục tiêu và khó khăn, sau đó tạo chiến lược SEO phù hợp để đạt được mục tiêu của bạn.

Chúng tôi biết các chiến lược SEO trên trang và ngoài trang hiệu quả nhất cho sự thành công của bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ SEO đáng tin cậy với đầy đủ tính minh bạch và dịch vụ khách hàng tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Chúng tôi đã mang lại kết quả cho những khách hàng hài lòng và chúng tôi có thể làm điều tương tự cho công ty của bạn.



Hãy nhớ rằng: SEO không phải là một chi phí. Đó là một khoản đầu tư lành mạnh dẫn đến sự phát triển của công ty của bạn. Với các dịch vụ tư vấn SEO của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn con đường dẫn đến thành công.

Do đó, chúng tôi có thể quan tâm đến các yếu tố SEO liên quan đến phát triển, thiết kế và nội dung cũng như tích hợp SEO vào chiến lược tiếp thị đa kênh. Nhóm chuyên gia SEO của chúng tôi có thể định vị trang web và hồ sơ Doanh nghiệp trên Google của bạn trên trang đầu tiên của Google, đồng thời tăng lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng.

Lời chứng thực SEO từ khách hàng SEO của chúng tôi

Việt SEO chúng tôi tự hào về dịch vụ SEO chuyên nghiệp mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng Malta và quốc tế.

Đây là công việc của chúng tôi, chúng tôi thích làm điều đó và chúng tôi luôn tự hào thể hiện kết quả với khách hàng của mình, những người này sẽ cho chúng tôi phản hồi tích cực về việc tăng doanh thu mà họ đạt được nhờ những nỗ lực của chúng tôi.
Dưới đây là một số điều khách hàng của chúng tôi đã nói về chúng tôi:

Chưa bao giờ xu hướng đặt tên và đổi tên mọi thứ của tiếp thị lại được thể hiện nhiều hơn ngay tại đây trong SEO:

Organic SEO.

SEO địa phương.

SEO Youtube.

SEO trên trang.

SEO ngoài trang.

SEO kỹ thuật.

SEO xã hội.

SEO trải nghiệm khách hàng.

SEO mũ trắng.

SEO mũ đen.

Thở hổn hển

Làm cách nào để điều hướng con búp bê làm tổ của danh pháp SEO tiếng Nga này?

Tin tốt: Bạn không cần phải làm vậy vì chúng tôi sẽ làm điều đó cho bạn.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá bốn loại SEO khác nhau, cùng với 14 dịch vụ SEO được chấp nhận nhiều nhất (và sản phẩm của chúng) được xây dựng để thực hiện chúng.

Cho dù bạn là một đại lý đang tìm cách mở rộng danh mục sản phẩm của mình hay một doanh nghiệp đang tìm cách thuê một đại lý SEO, thì bài viết này là dành cho bạn.

Đặt từ điển xuống. Bạn sẽ không cần nó ở nơi chúng ta sẽ đến

Bốn loại SEO

Giống như bất kỳ chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số nào khác, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm kết hợp nhiều hình thức và triết lý. Nhưng ở cấp độ rộng nhất, bạn có thể chia nguyên tắc thành bốn loại SEO riêng biệt:

SEO trên trang
SEO ngoài trang
SEO kỹ thuật
SEO địa phương

Hãy khám phá từng kỹ thuật SEO một cách chi tiết.

1. SEO trên trang

SEO trên trang, còn được gọi là tối ưu hóa trên trang hoặc SEO tại chỗ, là cách tối ưu hóa các trang web riêng lẻ trên trang web của công ty để chúng có thể xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google và tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Từ khóa: Trên trang.

Không giống như SEO ngoài trang hoặc SEO kỹ thuật, tối ưu hóa trên trang diễn ra trên cơ sở từng trang (nghĩa là không phải trên toàn trang web). Trọng tâm của on-page là giúp các bộ máy tìm kiếm và khách truy cập hiểu rõ hơn về ý nghĩa nội dung trang web của công ty, doanh nghiệp và mức độ liên quan của nội dung đó với một truy vấn tìm kiếm cụ thể.

Hãy coi on-page giống như việc đảm bảo chất lượng của SEO. Đây là giai đoạn cuối cùng mà bài viết của bạn cần phải trải qua trước khi xuất bản—chẳng hạn như chấm chữ i và gạch ngang chữ t.

Chính xác thì SEO trên trang tối ưu hóa điều gì?
Nội dung: Nội dung có đáp ứng mục tiêu của người tìm kiếm không?
Từ khóa: Các từ khóa trên trang có khám phá chủ đề sâu không?
Thẻ tiêu đề: Tiêu đề trang có bao gồm từ khóa và lôi kéo nhấp chuột không?
Mô tả meta: Mô tả có cung cấp CTA có thể hành động và bao gồm các từ khóa không?
Thẻ rô-bốt: Các bộ máy tìm kiếm có thể lập chỉ mục trang không?
Hình ảnh: Hình ảnh có tải nhanh và bao gồm chú thích, tiêu đề và thẻ alt không?
Liên kết nội bộ: Bài viết có liên kết nội bộ với các nguồn liên quan khác và nội dung hiện đượ tìm thấy trên trang web của công ty không?
Liên kết bên ngoài: Bài viết có liên kết bên ngoài với các nguồn có liên quan và uy tín khác trên web không?
Sên URL: Sên URL có rõ ràng, ngắn gọn và mô tả không?
Thẻ tiêu đề (AKA H-tags): Bài viết có được sắp xếp theo thứ bậc (tiêu đề và tiêu đề phụ) từ trên xuống dưới không?

Bạn muốn tìm hiểu thêm về tối ưu hóa trên trang? Đọc bài viết chuyên sâu của chúng tôi: Trên trang 7 bước đơn giản để tối ưu hóa tốt hơn

2. SEO ngoài trang

SEO ngoài trang (AKA “tối ưu hóa ngoài trang web”) đề cập đến các chiến thuật bạn thực hiện ngoài miền của mình để giúp bạn xây dựng niềm tin, uy tín và quyền hạn. Kết quả là, những chiến thuật kết hợp này sẽ cải thiện thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn.

Các thuật toán của máy tìm kiếm Google muốn biết hai điều hơn bất cứ điều gì khi xếp hạng các trang web.

Đầu tiên, mức độ liên quan của nội dung trên trang web của công ty với truy vấn mà ai đó đã nhập vào Google? Nói cách khác, trang web của công ty có đáp ứng mục tiêu của người tìm kiếm không? Đó là công việc của on-page.

Thứ hai, nếu Google hỏi những người khác trong ngành của bạn mức độ phù hợp và đáng tin cậy của bạn với tư cách là một nguồn thông tin, thì ai sẽ chứng minh cho bạn? Đó là công việc của off-page.

SEO offpage bao gồm những gì?

Các nhà tiếp thị muốn kết hợp mọi thứ (từ tiếp thị truyền thông xã hội đến tiếp thị người ảnh hưởng đến podcasting) với SEO ngoài trang. Và thành thật mà nói, việc bạn coi SEO off-page là gì không quan trọng, miễn là nó ảnh hưởng đến một trong ba điều sau:

Liên kết ngược (AKA “xây dựng liên kết”): Các trang web có uy tín và có thẩm quyền khác (tức là những trang có thẩm quyền tên miền cao) có liên kết lại với trang web của công ty không?
Dấu hiệu thương hiệu: Nếu không phải là một liên kết trực tiếp, các trang web có uy tín và có thẩm quyền có đề cập đến bạn trong nội dung của họ không?
Xếp hạng tìm kiếm theo chiều dọc (AKA “Barnacle SEO”): Công cụ tìm kiếm hoặc trang web nào khác (ví dụ: Yelp, G2, Capterra, HealthGrades, v.v.) xếp hạng ở những vị trí hàng đầu

Bạn muốn tìm hiểu thêm về tối ưu hóa ngoài trang? Tốt, bởi vì chúng tôi đã viết cả một bài báo về nó: Các yếu tố xếp hạng SEO Off-Page mà mọi người nên biết.

3. Kỹ thuật SEO

SEO kỹ thuật đề cập đến việc tối ưu hóa hiệu suất trang web của công ty (hoặc nền tảng kỹ thuật), để các bộ máy tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và hiển thị trang web của công ty một cách dễ dàng. Nó cũng đảm bảo khách truy cập trang web có trải nghiệm khách hàng tốt.

Tìm hiểu thêm về: Dịch vụ seo website


Tại sao SEO kỹ thuật rất quan trọng? Chà, nếu Google không thể dễ dàng thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của công ty, thì không quan trọng bạn có liên quan hay có thẩm quyền như thế nào, đơn giản là nó sẽ không được xếp hạng.

Như tên cho thấy, SEO kỹ thuật đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật thực sự và nó đòi hỏi những điều sau:

Thu thập thông tin và lập chỉ mục: Các bộ máy tìm kiếm có thể tìm, truy cập và xếp hạng nội dung trang web của công ty, doanh nghiệp không?
Tốc độ trang web: Trang web của bạn có tải trong vòng 1-2 giây không?
Cấu trúc và phân cấp trang web: Google và khách truy cập có thể dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm không?
Thân thiện với thiết bị di động: Trải nghiệm trang web của công ty trên thiết bị di động có tốt không, nếu không muốn nói là tốt hơn so với máy tính để bàn của bạn?
Nội dung trùng lặp (chuẩn hóa): Có bất kỳ nội dung trùng lặp nào (cả vô tình và cố ý) trên trang web của công ty đang gây ra các vấn đề về xếp hạng tìm kiếm không?
Sơ đồ trang web XML: Bạn có cung cấp cho các bộ máy tìm kiếm tùy chọn phụ để tìm các trang của mình không?
Cấu trúc URL: Công cụ tìm kiếm và khách truy cập có thể tìm ra vị trí của họ trên trang web của công ty hoặc xác định trang họ đang truy cập chỉ bằng cách đọc URL không?
Bảo mật HTTPS (chứng chỉ TLS/SSL): Dữ liệu có được mã hóa nếu khách truy cập chia sẻ trên trang web của công ty không?
Các chỉ số quan trọng về trang web: Bạn có vượt qua bài kiểm tra CWV của Google để đo lường tính tương tác, độ ổn định hình ảnh và tải không?
Dữ liệu có cấu trúc (đánh dấu lược đồ): Bạn có sử dụng dữ liệu có cấu trúc để giúp các bộ máy tìm kiếm hiểu ý nghĩa nội dung trang web của công ty, doanh nghiệp không?

Bạn muốn tìm hiểu thêm về kỹ thuật SEO? Cũng nghĩ vậy. Chúng tôi đã viết hai bài báo khám phá chủ đề này một cách chuyên sâu: SEO kỹ thuật cho người mới bắt đầu và Cách thực hiện kiểm toán SEO kỹ thuật.

4. SEO địa phương

SEO địa phương là một tập hợp con của SEO bao gồm một số hoạt động dành riêng cho các công ty địa phương. Mục tiêu của SEO địa phương là tăng thứ hạng cho các truy vấn tìm kiếm với mục tiêu địa phương.

Mặc dù tất cả các công ty địa phương cũng nên thực hiện SEO trên trang, ngoài trang và kỹ thuật để giúp xếp hạng trong các kết quả không phải trả tiền của địa phương, nhưng SEO địa phương có hai chỉ mục khác mà nó cần để xếp hạng: Gói địa phương và Bản đồ.

Các kết quả Gói địa phương (còn được gọi là “Gói snack”) là một khối gồm ba danh sách doanh nghiệp khi bạn tìm kiếm một doanh nghiệp địa phương.

Xếp hạng trong Bản đồ và Gói địa phương yêu cầu nhiều hơn là chỉ SEO trên trang, ngoài trang hoặc kỹ thuật. Nó yêu cầu:

Google Doanh nghiệp của tôi (GMB): Trang GMB là trang doanh nghiệp hiển thị trong kết quả Bản đồ và Gói địa phương. Bạn không thể xếp hạng ở đó mà không có nó.

Trích dẫn (Tính nhất quán của NAP): Trích dẫn là một ví dụ về tên (N), địa chỉ (A) và (P) số điện thoại của bạn ở đâu đó trên web, nhưng thường là trong danh bạ doanh nghiệp trực tuyến như Yelp hoặc Healthgrades hoặc YP. Bạn không chỉ cần các trích dẫn để xếp hạng cục bộ mà tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn cũng cần phải nhất quán.

Đánh giá: Như trong lời chứng thực từ khách hàng của bạn để lại trên Google, Bing for Business, Facebook hoặc BBB.

14 loại dịch vụ SEO rất phổ biến nhất

Có lẽ sẽ không có gì ngạc nhiên khi các loại dịch vụ SEO rất phổ biến nhất (như trong các dịch vụ được bán bởi một công ty SEO điển hình) phản ánh chặt chẽ bốn loại SEO khác nhau.

Nhưng nói chung, các dịch vụ SEO được chia thành ba loại chính, mỗi loại có tập hợp con các dịch vụ và sản phẩm phân phối riêng:

Dịch vụ SEO cơ bản:

nghiên cứu từ khóa
Kiểm toán SEO kỹ thuật
Thiết lập trên trang
phân tích đối thủ cạnh tranh
Nội dung blog của trang web

Dịch vụ SEO offpage:

kiểm tra liên kết
Liên kết xây dựng
Tạo tài sản có thể liên kết
khách viết blog
tiếp thị nội dung
SEO hà mã

Dịch vụ SEO địa phương:

Tòa nhà trích dẫn
Xem xét việc mua lại và quản lý
Tối ưu hóa Google Doanh nghiệp của tôi.

Đây không phải là một danh sách đầy đủ, nhưng nó bao gồm các dịch vụ SEO được áp dụng rộng rãi nhất cho đến nay.

Ngoài ra, mặc dù chúng tôi đang chia nhỏ các dịch vụ thành các phần riêng lẻ nhưng không phải lúc nào chúng cũng được phục vụ theo kiểu gọi món. Ví dụ: bạn có thể đăng ký “SEO không phải trả tiền”, bao gồm tất cả những điều trên.

Hãy cùng khám phá!

Các loại dịch vụ SEO nền tảng

Các dịch vụ SEO cơ bản bao gồm các chiến thuật mà bạn hầu như có thể thực hiện với một dự án chuyên dụng, sau đó thỉnh thoảng theo dõi sau đó.

Ví dụ: trong khi nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa trên trang và SEO kỹ thuật chắc chắn đòi hỏi sự chú ý liên tục (bạn không “đặt nó và quên nó đi”), thì phần lớn công việc được thực hiện trong một cú trượt ngã.
nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa SEO là quá trình tìm kiếm và phân tích các từ khóa mà mọi người sử dụng để điều tra các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp để bạn có thể xếp hạng cho chúng trên các bộ máy tìm kiếm.

Đây là giai đoạn đầu tiên của việc phát triển một chiến lược SEO.

Nghiên cứu từ khóa điều tra:

Độ khó từ khóa
Lượng tìm kiếm từ khóa
Mục tiêu tìm kiếm từ khóa
Yêu cầu nội dung
Xếp hạng từ khóa của đối thủ cạnh tranh
Phân tích SERP thủ công (trang kết quả của máy tìm kiếm)
Giá trị ước tính của xếp hạng từ khóa
Từ khóa gốc, đuôi dài và ngữ nghĩa

Nghiên cứu từ khóa giúp khám phá một danh sách dài các cơ hội từ khóa, cũng như các thành phần chính xác mà bạn sẽ cần để xếp hạng cho mỗi từ khóa. Quan trọng nhất, nó giúp bạn chọn các từ khóa có thể xếp hạng.

Là một dịch vụ được cung cấp bởi một công ty SEO, nghiên cứu từ khóa có thể đi kèm với tối ưu hóa trên trang hoặc phát triển nội dung hoặc bạn có thể đăng ký nghiên cứu từ khóa theo yêu cầu.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về nghiên cứu từ khóa? Nghĩ như vậy (một lần nữa). Thật may mắn cho bạn, chúng tôi đã viết cả một bài báo về nó: Nghiên cứu từ khóa cho SEO: 5 bước để tìm ra từ khóa tốt nhất.

Kiểm toán SEO kỹ thuật

Hãy nghĩ về kiểm toán SEO kỹ thuật giống như một máy chẩn đoán mà thợ sửa xe của bạn sử dụng: nó xác định và chẩn đoán những gì sai với SEO kỹ thuật của bạn để bạn có thể khắc phục sự cố.

Dịch vụ seo website


Giống như một thợ sửa xe không thể khắc phục rò rỉ dầu của bạn mà không biết tại sao nó bị rò rỉ trước, một SEO kỹ thuật không thể sửa chữa nền tảng kỹ thuật của bạn mà không biết trước tại sao nó bị hỏng.

Kiểm toán SEO kỹ thuật bao gồm một số kiểm toán khác nhau, tất cả đều tìm cách chẩn đoán hiệu suất chung của trang web của công ty, chẳng hạn như:

Cấu trúc trang web
Tốc độ trang
Nội dung trùng lặp
Kinh nghiệm người dùng
Khả năng thu thập thông tin
Thân thiện với thiết bị di động
Bảo vệ
Dữ liệu có cấu trúc
Quảng cáo xen kẽ (cửa sổ bật lên)
Các chỉ số quan trọng về trang web
Chỉ định đa ngôn ngữ
Bảng điều khiển tìm kiếm của Google

Vì SEO kỹ thuật hiếm khi yêu cầu kiểm tra hàng ngày (trừ khi bạn là một thương hiệu Thương mại điện tử cực lớn với hàng nghìn trang), nên các công ty thường thuê ngoài kỹ thuật cho một chuyên gia SEO.

Là một phần của cam kết, nhà tư vấn hoặc đại lý sẽ tiến hành kiểm tra SEO kỹ thuật một lần (nghĩa là toàn bộ điều tra và chẩn đoán các yếu tố SEO kỹ thuật quan trọng) hoặc họ sẽ bao gồm việc triển khai và khắc phục sự cố cùng với kiểm tra.

Thiết lập trên trang

Giống như chúng tôi đã đề cập, bạn nên thực hiện SEO trên trang mỗi khi bạn xuất bản một bài báo hoặc trang web mới. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, ít nhất là khi nói đến dịch vụ SEO, tối ưu hóa trên trang là hoạt động một lần, dựa trên dự án sử dụng nghiên cứu từ khóa để tối ưu hóa toàn bộ trang web cùng một lúc (từng trang).

Các dịch vụ SEO trên trang thường bao gồm những điều bên dưới đây:

Kiểm toán trang web
Nghiên cứu từ khóa
Tối ưu hóa thẻ meta (HTML)
Tối ưu hóa thẻ tiêu đề
Liên kết nội bộ
Tối ưu hóa từ khóa
Phát triển và tối ưu nội dung (nội dung, hình ảnh, media)

Phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh

Thông thường, phân tích đối thủ cạnh tranh là điều được tiến hành trong quá trình xây dựng liên kết (nghĩa là phân tích liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh). Nhưng không có gì lạ khi thấy việc phân tích đối thủ cạnh tranh là dịch vụ một lần được cung cấp bởi một công ty SEO.

Đây là những gì một báo cáo phân tích đối thủ cạnh tranh điển hình bao gồm:

Bạn cần nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Phân tích hiệu suất SEO của đối thủ cạnh tranh
Phân tích backlink đối thủ
Điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh

Bạn muốn tìm hiểu thêm về phân tích đối thủ cạnh tranh cho SEO? Chúng tôi đã viết toàn bộ một bài báo về nó ở đây.

Nội dung blog của trang web

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là nội dung blog của trang web.

72% các nhà tiếp thị trực tuyến mô tả việc tạo nội dung là chiến thuật SEO hiệu quả nhất của họ. Và trung bình, các công ty viết blog tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn 67%/tháng so với những công ty không viết blog.

Có ý nghĩa, vì nếu không có nội dung hấp dẫn, chất lượng cao, Google sẽ không có gì để xếp hạng ngay từ đầu.

Là một dịch vụ, viết blog cho SEO thường bao gồm:

Chiến lược nội dung
Viết bài, biên tập, đăng bài
Tối ưu hóa trên trang
Cập nhật bài viết blog cũ
Ấn phẩm truyền thông xã hội

Thống trị tìm kiếm với Công ty SEO của năm

Hầu hết các công ty đấu tranh để tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng nhất quán. Là một trong những công ty SEO hàng đầu Hoa Kỳ, chúng tôi phát triển Dịch vụ SEO tùy chỉnh đã được chứng minh là giúp bạn có được nhiều khách hàng hơn. Yêu cầu một chiến lược tùy chỉnh miễn phí từ các chuyên gia của chúng tôi!

Dịch vụ SEO của chúng tôi bao gồm những gì

Chúng tôi không cắt góc. Chúng tôi phát triển một chiến lược SEO ưu tú bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận toàn diện. Thành công có được khi chúng tôi tạo ra một tương lai bền vững cho trang web của công ty bạn, đạt được và vượt qua các mục tiêu của bạn!

A. SEO kỹ thuật
check icon Kiểm tra & Phân tích mã kỹ thuật
Khắc phục kiểm tra mã kỹ thuật
Thiết lập / Xác minh tệp Robots.txt
Khả năng truy cập công cụ tìm kiếm
Phân tích tốc độ trang
Chiến lược đánh dấu lược đồ

B. SEO Onpage
Nghiên cứu từ khóa theo hướng dữ liệu
Tối ưu hóa CTR hữu cơ
Từ khóa & Tối ưu hóa onage
Cải thiện liên kết nội bộ
Chiến lược lịch nội dung
Nội dung thực hiện


C. Xây dựng liên kết
Quan hệ công chúng kỹ thuật số
Cải thiện thẩm quyền tên miền
Tiêu chuẩn liên kết chất lượng cao
Tiếp cận nhà báo / Blogger
Tiếp thị nội dung & tài sản kỹ thuật số
Nhắm mục tiêu hồ sơ đối thủ cạnh tranh.

Tối ưu hóa trên trang vượt trội

Cấu trúc của một trang web và nội dung của nó chỉ là một phần của câu đố SEO, nhưng là một phần rất quan trọng. Chúng tôi thực hiện tối ưu hóa tốt nhất trong lớp bằng các kỹ thuật đã được chứng minh.

Phân tích kiến ​​trúc trang web
Nhóm của chúng tôi duyệt qua một trang web để đảm bảo rằng các trang dành cho công chúng có thể được tìm thấy bởi các bộ máy tìm kiếm. Chúng tôi muốn không có gì giữ bạn lại.

Từ khóa tập trung
Chúng tôi nghiên cứu để tìm những từ khóa hoạt động tốt nhất, với mục tiêu tìm kiếm thích hợp cho ngành của bạn và các trang thích hợp trên trang web của công ty. Từ khóa chuyển đổi doanh số bán hàng.
Xem thêm về: Dich vu seo website
© 2007 - 2023 https://congtyseo.com.vn
- Phone: +84-908-744-256