Công ty seo

Năm cách để cải thiện thứ hạng trang web của công ty (SEO)

Thực hiện theo các đề xuất này để cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) của bạn và xem trang web của công ty tăng thứ hạng lên đầu kết quả của máy tìm kiếm.

1. Xuất bản nội dung có quyền tác giả, có liên quan

Nội dung chất lượng, có thẩm quyền là động lực số một trong xếp hạng của máy tìm kiếm của bạn và không gì có thể thay thế được nội dung tuyệt vời—điều này đặc biệt đúng khi thực hiện tiếp thị SEO.

Nội dung chất lượng được tạo riêng cho người dùng dự định của bạn sẽ tăng lượng visit trang web, giúp cải thiện thẩm quyền và mức độ liên quan của trang web của công ty. Tinh chỉnh các kỹ năng viết web của bạn và thể hiện mình là người có thẩm quyền về chủ đề bạn đang viết.

Từ khóa

Xác định và nhắm mục tiêu một cụm từ khóa cụ thể cho từng trang nội dung có thẩm quyền trên trang web của công ty. Hãy suy nghĩ về cách người đọc của bạn có thể tìm kiếm trang cụ thể đó bằng các cụm từ tìm kiếm như:
Thạc sĩ trực tuyến về quản lý kỹ thuật
Kỹ thuật y sinh là gì?
Tài nguyên giáo dục tiêu đề IX
Chụp đèn phía bắc
Làm thế nào để nộp đơn xin học bổng?
Khi nào là hạn chót của FAFSA?
Sự khác biệt giữa kỹ thuật và công nghệ kỹ thuật là gì?

Nhiều cụm từ khóa

Rất khó để một trang web đạt được thứ hạng của máy tìm kiếm cho nhiều cụm từ khóa—trừ khi những cụm từ đó rất giống nhau. Một trang duy nhất có thể xếp hạng cho cả "công việc kỹ thuật y sinh" và "nghề nghiệp kỹ thuật y sinh". Xếp hạng cho "các vấn đề của sinh viên" và "hiệu trưởng của sinh viên" hoặc "phân biệt giới tính" và "thủ tục báo cáo bạo lực" trên một trang là không thể.

Nếu bạn muốn xếp hạng cho nhiều cụm từ khóa với trang web của công ty, bạn sẽ cần tạo một trang web riêng cho từng cụm từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu.

Đặt từ khóa

Khi cụm từ khóa của bạn được chọn cho một trang nhất định, hãy xem xét các câu hỏi sau:

Tôi có thể sử dụng một phần hoặc toàn bộ cụm từ khóa trong URL (đường link) của trang (bằng cách sử dụng từ khóa trong các thư mục) không?
Tôi có thể sử dụng một phần hoặc toàn bộ cụm từ khóa trong title (tiêu đề) trang không?
Tôi có thể sử dụng một phần hoặc toàn bộ cụm từ khóa trong title (tiêu đề) trang và tiêu đề phụ không?



Trả lời có cho những câu hỏi này có thể cải thiện xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Tuy nhiên, hãy tự nhiên và thân thiện với người dùng. Chẳng hạn, bạn không muốn từ "kỹ thuật" xuất hiện ba lần trở lên trong URL hoặc cụm từ Northern Lights được lặp lại trong title (tiêu đề) trang và cả mọi tiêu đề. Khả năng đọc và khả năng sử dụng vẫn chiếm ưu thế trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Nội dung

Ngoài URL trang, tiêu đề và tiêu đề, nội dung có tác động nhất đến thứ hạng của máy tìm kiếm. Lặp lại cụm từ khóa của bạn nhiều lần trong toàn bộ trang—một hoặc hai lần trong đoạn mở đầu và kết thúc, và hai đến bốn lần nữa trong toàn bộ nội dung còn lại. Hãy có thẩm quyền. Liên kết một cách chiến lược tới các nguồn có liên quan và thông tin bổ sung—cả trong trang web rộng rãi của tổ chức bạn và thậm chí với các trang web hữu ích khác.

Đừng quên sử dụng các thẻ tiêu đề in đậm, in nghiêng (đặc biệt là H1) và các thẻ nhấn mạnh khác để làm nổi bật các cụm từ khóa này — nhưng đừng lạm dụng nó. Bạn vẫn muốn ngôn ngữ và phong cách viết của bạn đọc một cách tự nhiên. Không bao giờ hy sinh văn bản tốt cho SEO. Các trang tốt nhất được viết cho người dùng, không phải cho công cụ tìm kiếm. Đọc thêm về tiếp thị SEO để giúp bạn tìm cơ hội nội dung mới.

2. Cập nhật nội dung content trang web của công ty, doanh nghiệp thường xuyên

Bạn cũng có thể nhận thấy rằng chúng tôi cảm thấy khá mạnh mẽ về nội dung. Công cụ tìm kiếm cũng vậy. Nội dung được cập nhật thường xuyên được xem là một trong những chỉ báo tốt nhất về mức độ liên quan của trang web, vì vậy hãy đảm bảo giữ cho nội dung luôn mới. Kiểm tra nội dung content trang web của công ty, doanh nghiệp theo một lịch trình đã định (ví dụ: hàng tháng) và cập nhật nếu cần.

Viết blog

Viết nội dung bổ sung, phong phú với các cụm từ khóa, trên blog tin tức của bộ phận của bạn cũng có thể tăng thứ hạng trên máy tìm kiếm của bạn. Các bài đăng trên blog thậm chí có thể là những cập nhật ngắn hơn về các chủ đề cụ thể mà bạn đang nhắm mục tiêu. Liên kết các trang web CMS và bài đăng trên blog có liên quan của bạn khi nó giúp cung cấp cho người đọc hình ảnh tốt hơn hoặc thông tin bổ sung về chủ đề.

3. Siêu dữ liệu

Khi thiết kế trang web của công ty, mỗi trang chứa một khoảng trắng giữa các thẻ <head> để chèn siêu dữ liệu hoặc thông tin về nội dung content trang web của công ty. Nếu bạn có một trang web CMS ban đầu do nhóm web UMC tạo ra sẽ điền sẵn dữ liệu này cho bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải xem xét và cập nhật siêu dữ liệu khi trang web của công ty thay đổi theo thời gian.

Siêu dữ liệu tiêu đề

Siêu dữ liệu tiêu đề chịu trách nhiệm về tiêu đề trang được hiển thị ở đầu cửa sổ trình duyệt và làm tiêu đề trong kết quả của máy tìm kiếm. Đây là siêu dữ liệu quan trọng nhất trên trang web của công ty.

Đối với những người có một trang web CMS, nhóm web đã phát triển một hệ thống tự động để tạo tiêu đề meta cho mỗi trang web dựa trên dòng tiêu đề trang web của công ty. Việc này làm tăng thêm tầm quan trọng của việc sử dụng các tiêu đề trang được cân nhắc kỹ lưỡng với các cụm từ khóa.

Siêu dữ liệu mô tả

Tìm hiểu thêm về: Công ty seo


Siêu dữ liệu mô tả là mô tả văn bản mà trình duyệt có thể sử dụng trong kết quả tìm kiếm trang web của công ty. Hãy nghĩ về nó như cửa sổ hiển thị trên trang web của công ty—một mô tả ngắn gọn và hấp dẫn về nội dung bên trong, với mục tiêu khuyến khích mọi người truy cập. Một mô tả meta tốt thường sẽ chứa hai câu đầy đủ. Các công cụ tìm kiếm có thể không phải lúc nào cũng sử dụng mô tả meta của bạn, nhưng điều quan trọng là cung cấp cho họ tùy chọn.

Siêu dữ liệu từ khóa

Siêu dữ liệu từ khóa hiếm khi được sử dụng để lập bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn nên biết các cụm từ khóa của bạn, vì vậy sẽ không hại gì khi thêm chúng vào siêu dữ liệu từ khóa của bạn. Bạn sẽ muốn bao gồm một loạt các cụm từ. Theo nguyên tắc chung, hãy cố gắng giữ nó trong khoảng 3-7 cụm từ với mỗi cụm từ bao gồm 1-4 từ. Một ví dụ tuyệt vời sẽ là "bằng khoa học máy tính."

4. Có một trang web xứng đáng với liên kết

Một trang web giàu nội dung, có thẩm quyền, không thiên vị và giúp khách truy cập tìm hiểu thêm về những gì họ quan tâm có nhiều khả năng thu hút các liên kết từ các trang web khác, giúp cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.

Cải thiện thẩm quyền và độ tin cậy của bạn bằng cách thêm các liên kết có liên quan trọng văn bản. Thay vì có các liên kết "bấm vào đây", hãy thử viết ra tên của điểm đến. "Nhấp vào đây" không có giá trị công cụ tìm kiếm ngoài URL được đính kèm, trong khi "Chương trình doanh nghiệp công nghệ Michigan" có nhiều từ khóa và sẽ cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn cũng như thứ hạng của trang bạn đang liên kết đến.

Luôn sử dụng các liên kết mô tả bằng cách liên kết các từ khóa—điều này không chỉ cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà còn tăng thêm giá trị cho người đọc của bạn, kể cả những người khuyết tật hoặc những người đang sử dụng trình đọc màn hình.

5. Sử dụng thẻ alt

Luôn mô tả phương tiện hình ảnh và video của bạn bằng thẻ alt hoặc mô tả văn bản thay thế. Chúng cho phép các bộ máy tìm kiếm định vị trang web của công ty, điều này rất quan trọng—đặc biệt đối với những người sử dụng trình duyệt chỉ có văn bản hoặc trình đọc màn hình.

Dịch vụ SEO trang web của chúng tôi bắt đầu với người mua của bạn

Ngay cả khi bạn có một trang web đẹp mắt với nội dung xuất sắc, khách hàng tiềm năng sẽ không tìm thấy nó nếu không có tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Dịch vụ SEO website hiệu quả giúp người mua tìm thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn vào đúng thời điểm, lý tưởng nhất là trước khi họ tìm thấy đối thủ cạnh tranh của bạn.

Đây là điều mà các nhà cung cấp dịch vụ SEO hữu cơ khác thường bỏ qua. Khi bạn tối ưu hóa trang web của công ty cho Google và các bộ máy tìm kiếm khác, bạn cũng phải tối ưu hóa nó cho người mua của bạn. Nếu không, bạn có thể có rất nhiều lượng visit vào trang web của công ty, nhưng bạn sẽ không nhận được nhiều khách hàng tiềm năng, khách hàng hoặc doanh thu hơn.

Tại sao? Bởi vì hầu hết những khách truy cập đó sẽ không phải là những người thích hợp: những người đang tìm mua sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Tại Việt SEO, các dịch vụ SEO trang web của chúng tôi bắt đầu bằng việc nghiên cứu để hiểu người mua CỦA BẠN: điểm đau, quy trình mua và hành vi truy vấn tìm kiếm của họ. Sử dụng thông tin đó, chúng tôi phát triển chiến lược áp dụng SEO cho trang web của công ty bạn bằng cách sử dụng cấu trúc trang web, thông số kỹ thuật, từ khóa và nội dung được tối ưu hóa tốt nhất cho đối tượng của bạn.

Thực tiễn tốt nhất về SEO

Nội dung trang web của công ty là trung tâm của các dịch vụ SEO trang web được thực hiện tốt. Các trang web của công ty cần được tạo có mục tiêu để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google, đồng thời đáp ứng nhu cầu của người mua. Và tất nhiên, các trang web của công ty phải thúc đẩy người mua tương tác với công ty của bạn.

Tiếp thị nội dung SEO cực kỳ phức tạp và nó thay đổi liên tục (vì Google thường xuyên thay đổi thuật toán của họ). Đây cũng là lý do tại sao bạn phải chắc chắn rằng mình đang làm việc với các chuyên gia SEO thực thụ. Có rất nhiều công ty SEO kém chất lượng ngoài kia! Các dịch vụ SEO trang web bạn chọn nên tuân theo các phương pháp hay nhất sau:

Thực hiện nghiên cứu chủ đề cùng với phân tích từ khóa để tìm ra những câu hỏi mà đối tượng mục tiêu của bạn đang hỏi.
Tối ưu hóa nội dung để được tìm thấy (và được nhấp vào) trong kết quả tìm kiếm bằng cách tạo tiêu đề, mô tả và nội dung với chiến lược chu đáo đằng sau nội dung đó.
Tập trung mỗi trang web vào một chủ đề chính, giúp người đọc tương tác và xếp hạng tìm kiếm của Google.
Phát triển cấu trúc trang web thích hợp để mọi trang có thể thu hút khách truy cập và góp phần tạo nên “uy quyền” cho trang web của công ty bạn với Google.
Sử dụng cấu trúc trang thích hợp, bao gồm tiêu đề, dấu đầu dòng và hình ảnh để giúp cả người mua và công cụ tìm kiếm hiểu nội dung.
Làm cho trang web của công ty bạn thân thiện với thiết bị di động và NHANH CHÓNG, để nội dung content trang web của công ty, doanh nghiệp tải nhanh, đẹp mắt và có ý nghĩa trên mọi thiết bị.
Liên tục thêm các trang nội dung mới, chất lượng vào trang web của công ty bằng cách xuất bản một blog.

Dịch vụ SEO trang web của chúng tôi tạo ra lượng visit chuyển đổi

Việt SEO tập hợp một kế hoạch tấn công có chủ ý khi tối ưu hóa trang web của công ty. Bên dưới đây là một số thông tin thêm về từng phần của dịch vụ SEO trang web của chúng tôi.

SEO kỹ thuật

Cung cấp các dịch vụ SEO trang web hiệu quả đòi hỏi nhiều hơn là chọn các cụm từ khóa.

Đánh giá kỹ thuật. Nhóm của chúng tôi thực hiện đánh giá kỹ thuật chi tiết về trang web của công ty. Chúng tôi tìm thấy các lỗi viết mã, các vấn đề về cấu trúc và các vấn đề về tốc độ làm tác động đến thứ hạng trang web của công ty. Sau đó, chúng tôi cung cấp các đề xuất cụ thể về các thay đổi kỹ thuật cho các nhà phát triển trang web của công ty.

Thiết kế sơ đồ trang web

Tiếp theo, chúng tôi phát triển cấu trúc sơ đồ trang web mới cho trang web của công ty bạn. Sơ đồ trang web được tối ưu hóa của bạn giúp Google hiểu trang web của công ty nói về điều gì. Và nó giúp bạn sử dụng mọi trang như một cơ hội để thu hút người mua đến trang web của công ty.

SEO trên trang

Khía cạnh này của dịch vụ SEO trang web của chúng tôi là tất cả về nội dung content trang web của công ty.

Khám phá

Chúng tôi bắt đầu bằng việc tìm hiểu sâu về mục tiêu, đối tượng mục tiêu, điểm khác biệt của thương hiệu và đối thủ cạnh tranh của bạn.

Nghiên cứu từ khóa

Chúng tôi chọn những từ khóa tốt nhất để hướng lượng visit có liên quan đến trang web của công ty và chỉ định chúng một cách chiến lược cho các trang sơ đồ trang web của công ty. Và, chúng tôi đảm bảo duy trì mọi xếp hạng hiện có từ các trang hiện tại của bạn.

Chiến lược nội dung

Sử dụng cả trí thông minh của người mua và nghiên cứu từ khóa, chúng tôi viết ra nội dung content trang web:

Giúp trang web của công ty xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.
Cung cấp thông tin mà người mua của bạn muốn và cần tại các thời điểm khác nhau trong hành trình của họ.
Khuyến khích khách hàng tiềm năng tương tác với bạn và trở thành khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi cũng theo dõi các thay đổi trong thuật toán xếp hạng của Google để đảm bảo nội dung content trang web của công ty, doanh nghiệp tuân theo các phương pháp hay nhất mới nhất.

SEO ngoài trang

Dịch vụ SEO trang web của chúng tôi không giới hạn ở chính trang web của công ty. Chúng tôi sử dụng các chiến thuật ngoài trang bổ sung để cải thiện thứ hạng của bạn.

Chiến lược liên kết. Khi các trang web chất lượng khác liên kết với trang web của công ty, điều đó sẽ cải thiện thước đo của Google về chất lượng trang web và thứ hạng của bạn. Chúng tôi làm việc để xác định các trang web thích hợp và khuyến khích họ thêm “liên kết ngược” vào trang web của công ty.

Công ty seo


Xúc tiến xã hội. Quảng cáo trang web của công ty trên phương tiện truyền thông xã hội giúp tăng lượng visit nhiều hơn vào trang web của công ty. Chúng tôi quảng bá các blog trên Facebook, Twitter và LinkedIn để tiếp cận những khách hàng tiềm năng có thể không tìm kiếm trên Google.

Theo dõi kết quả

Là một phần của dịch vụ SEO trang web của chúng tôi, chúng tôi liên tục theo dõi hiệu suất trang web của công ty. Chúng tôi làm điều đó vì hai lý do:

Vì thế, bạn có thể thấy mức tăng trưởng hàng tháng và đo lường lợi tức đầu tư của bạn vào dịch vụ SEO trang web.

Để xác định những gì đang hoạt động tốt và những lĩnh vực cần cải thiện.

Chúng tôi thiết lập theo dõi và phân tích để đo hiệu suất trang, chuyển đổi và tạo khách hàng tiềm năng cũng như nội dung hoạt động hàng đầu với mục tiêu giữ cho trang web của công ty bạn được tối ưu và đạt hiệu suất cao nhất.
cải tiến liên tục

Tại Việt SEO, chúng tôi không chỉ thiết lập trang web của công ty và để nó ở đó. Nếu bạn tối ưu hóa trang web của công ty một lần và coi như nó đã hoàn tất, bạn sẽ bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh.

Hành vi của người dùng và các thuật toán của máy tìm kiếm luôn thay đổi, điều đó có nghĩa là trang web của công ty phải phát triển và thích ứng để theo kịp. Ví dụ: mọi người đang ngày càng sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói và di động. Điều đó tác động đến các cụm từ chính mà bạn phải tối ưu hóa, chuyển từ câu nói sang câu hỏi.

Chúng tôi quan tâm đến hiệu suất trang web lâu dài của bạn. Vì thế, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng này để tối đa hóa kết quả của bạn. Khi bạn chọn dịch vụ SEO trang web của chúng tôi, bạn sẽ làm việc với các chuyên gia SEO, những người luôn tỉ mỉ trong từng bước.

Bạn đã sẵn sàng để tối ưu hóa trang web của công ty?
Xem thêm về: Dịch vụ seo website
© 2007 - 2023 https://congtyseo.com.vn
- Phone: +84-908-744-256